Vị trí công việc: Chăm sóc cộng đồng/ Đồng đội phụ trách tư vấn, chăm sóc khách hàng
Số lượng: 02

Thời gian & địa điểm làm việc
– Thu nhập: Lương cơ bản (9.700.000 + lương năng lực theo bậc) + thưởng kpi theo bậc + % chăm sóc theo bậc năng lực đến không giới hạn
– Làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
– Địa điểm: 282 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

✔Mô tả công việc: Chăm sóc các thành viên cộng đồng TRƯỚC – TRONG – SAU khi sử dụng hoặc tham gia các dự án/ sản phẩm/ dịch vụ của tổ chức

Chi tiết:
1. TRƯỚC:
– Phát triển thành viên cộng đồng tiềm năng và các kênh giới thiệu
– Tiếp nhận thành viên cộng đồng tiềm năng từ marketing
– “Giới thiệu” thành viên cộng đồng về giá trị của sản phẩn, dự án
– Giúp thành viên cộng đồng giải quyết vấn đề
– Chốt hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, mua hàng với thành viên cộng đồng

2. TRONG:
– Quản lý hoạt động vận hành, duy trì dịch vụ, lớp học, dự án
– Hỗ trợ nhân viên hành chính chuẩn bị teabreak
– Sắp xếp tài liệu, sắp xếp lớp học, dự án
– Quản lý thông tin các group lớp, dự án
– Điều phối, quản lý nhân viên trực lớp, dự án
– Làm các thủ tục thanh toán với thành viên cộng đồng
– Liên hệ với thành viên cộng đồng để thu hồi công nợ
– Bàn giao tiền và các chứng từ liên quan cho kế toán

3. SAU:
– Duy trì mối quan hệ, tương tác với thành viên cộng đồng cũ theo đợt, kế hoạch
– Thúc đẩy thành viên cộng đồng giới thiệu và tái sử dụng sản phẩm/ dự án
– Tham gia lên kế hoạch tổ chức và tổ chức triển khai các hoạt động, event, workshop cho thành viên cộng đồng
– Quản lý thông tin học viên và thành viên cộng đồng đã sử dụng sản phẩm/ dự án

✔Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng: Phát hiện và xử lý vấn đề, Bán hàng, Gây ảnh hưởng, Đàm phán, Giao tiếp, Tổ chức sự kiện, Lập kế hoạch, Hội họp

2. Thái độ/ Tính cách/ Phẩm chất: Linh hoạt, Có động lực kiếm tiền, Kiên nhẫn, Ham học, Trách nhiệm

✔Quyền lợi:
– Được đào tạo các kỹ năng để phát triển công việc
– Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ của công ty
– Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
– Thưởng theo hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác của Công ty
– Xét tăng lương theo năng lực
– Du lịch cùng công ty hàng năm
– Tham gia học tất cả các khóa học nếu có và hoàn toàn miễn phí.
– Tham gia các hoạt động tư vấn Quản trị Nhân sự nếu muốn
– Được hướng dẫn và chia sẻ về kinh nghiệm về cách thức xây dựng hệ thống Quản trị (nếu tham gia ngay từ đầu)
– Có thể làm chủ tổ chức nếu muốn (được phát cổ phiếu miễn phí, tham gia xây dựng công ty mới…)
– Quan trọng hơn là chúng ta sẽ không lãng phí thời gian tuổi trẻ vì chúng ta đang cùng nhau làm một điều gì đó lớn lao: Xây dựng, phát triển cộng đồng (Nhân sự).

➡Ứng tuyển:
– Gửi CV ứng tuyển qua địa chỉ email: [email protected] (Ứng tuyển vị trí Chăm sóc cộng đồng) hoặc đăng ký: https://bit.ly/2wtUdJR
– Liên hệ:
1. Ms Đỗ Ngọc Mai – Thành viên BQT cộng đồng
Đt: 0369904004 | Email: [email protected]

2. Mr Nguyễn Hùng Cường – 0988833616 – blognhansu.net.vn – [email protected]

Link đăng ký: https://blognhansu.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=UoXKn8F0bKrnBgu0ZrFdLXgGDkvzqwZJqqxkj4W2XbbdA3VJZv&referrer=